การบริการซ่อม
บริการส่งซ่อมที่สาขา
- สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ท่านสามารถนำสินค้ามาตรวจเช็คที่เพาเวอร์บายได้ทุกสาขา โดยสินค้านั้นสามารถซื้อจากเพาเวอร์บายสาขาไหนก็ได้ หรือซื้อจากออนไลน์
- สินค้าที่ซื้อจากเพาเวอร์บาย จะมีประกันจากผู้ผลิตร่วมด้วย กรุณาเช็คเงื่อนไข หรือสถานทีส่งซ่อมเบื้องต้นได้จากทางผู้ผลิตได้เช่นกัน
- กรณีที่ท่านได้ซื้อประกันอุ่นใจร่วมด้วย ท่านสามารถโทรหาเราที่ 1324 เพื่อขอรับบริการพิเศษ พร้อมเคลมตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ท่านได้ทำไว้
- เพาเวอร์บาย ยินดีรับซ่อมสินค้าทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร หรือซื้อมาจากที่ไหน เราพร้อมให้คำปรึกษากับท่านที่เพาเวอร์บายทุกสาขาหรือโทรเพื่อปรึกษาเราที่ 1324
ซ่อมด่วนและแก้ไขปัญหาเครื่องปรับอากาศภายใน 24 ชั่วโมง
- บริการซ่อมและแก้ไขเครื่องปรับอากาศถึงบ้าน
- ค่าบริการซ่อมเพียง700 บาทต่อเครื่อง
- มีบริการติดต่อจองเวลาผ่าน Contact Center
- บริการวันจันทร์-วันเสาร์
- บริการติดตามผลการซ่อมและความพึงพอใจ
- การรับประกันงานซ่อม 90 วัน (อาการเดิม)
บริการเสริมอื่นๆ เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ
- การบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องปรับอากาศ (ระบบไฟฟ้า เช็คสภาพเครื่องปรับอากาศ)
- การฉีดสเปย์โอโซน ฆ่าเชื้อโรคในคอยล์เย็นแอร์ (บริการเสริมมีค่าใช้จ่าย)
- การถอดและติดตั้งย้ายเครื่องปรับอากาศไปจุดอื่น
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Contact Center 1324
เงื่อนไขและข้อกำหนดการซ่อมเครื่องปรับอากาศที่บ้านลูกค้า
ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ซ่อมเครื่องปรับอากาศ ได้ที่ Contact Center เบอร์ 1324 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00-22:00 น. เพาเวอร์บายทุกสาขา หรืออีเมล [email protected]
บริษัทฯจะทำการลงตารางนัดหมายของลูกค้าในระบบ และสอบถามรายละเอียดเครื่องปรับอากาศ สถานที่ติดตั้งอาการเสียเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่บันทึกรายละเอียด และยืนยันนัดหมาย
หมายเหตุ: ลูกค้าชำระค่าบริการ และค่าเดินทาง เมื่อช่างได้เข้าแก้ไขเครื่องของท่าน เรียบร้อยแล้ว ค่าบริการและค่าเดินทางตามตารางแนบ การซ่อมเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยช่างเพาเวอร์บาย
ตารางการคิดค่าบริการซ่อมเครื่องปรับอากศตามขนาด BTU / Type
หมายเหตุ
:
ราคาค่าซ่อมไม่รวมอะไหล่หลัก
เช่น
แผงคอยล์ร้อน
คอยล์เย็น
,
รีโมทและชุดคอมเพรสเซอร์
ค่าบริการซ่อมเครื่องปรับอากาศ
ค่าบริการในการซ่อมเครื่องปรับอากาศ 700 บาทต่อเครื่อง ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าเดินทาง 250 บาท/เครื่อง
โดยให้บริการเฉพาะในกรุงเทพฯ- ปริมณฑล บริการวันจันทร์ถึงเสาร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ราคาค่าซ่อมไม่รวมค่าอะไหล่หลัก เช่นคอมเพรสเซอร์, ชุดแผงคอยล์ร้อนและคอยล์เย็น)
หมายเหตุ : ไม่รับบริการพื้นที่เสี่ยงหรือรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ เช่น เกาะ บ้านที่ต้องเดินทางด้วยทางเรือเป็นต้น
ขั้นตอนการทำงานและข้อยกเว้น
การบริการซ่อมเครื่องปรับอากาศ
- ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศ วัดอุณหภูมิที่ชุดคอยล์เย็น
- เช็คระบบหล่อลื่นของพัดลม (คอยล์เย็น และคอยล์ร้อน)
- ตรวจเช็คความเย็นด้วยเครื่องวัด เช็คระบบไฟฟ้าและ เบรคเกอร์
- ตรวจเช็คปริมาณน้ำยาแอร์
- ตรวจเช็คการทำงานของคอมเพรสเซอร์
- สงวนสิทธิ์งดบริการซ่อมเครื่องปรับอากาศชนิด4ทิศทาง และแบบระบบน้ำ(ชิลเลอร์ซีสเต็ม)
ซ่อมด่วนและแก้ไขปัญหาตู้เย็น ถึงบ้าน
- บริการซ่อมและแก้ไขปัญหาตู้เย็นไม่เย็น หรือไม่ทำงาน
- ค่าบริการเพียง 600 บาทต่อเครื่อง
- มีบริการติดต่อจองเวลาผ่าน Contact Center 1324
- บริการวันจันทร์-วันเสาร์
- บริการติดตามผลการซ่อมและความพึงพอใจ
- การรับประกันงานซ่อม 90 วัน (อาการเดิม)
ขั้นตอนการซ่อมตู้เย็น
- ตรวจเช็คตู้เย็น อุณหภูมิความเย็นในห้องแช่
- เช็คระบบหล่อลื่นของพัดลม (คอยล์ร้อน)
- ตรวจเช็คความเย็นด้วยเครื่องวัด เช็คระบบไฟฟ้าและ เบรคเกอร์
- ตรวจเช็คปริมาณน้ำยาแอร์
- ตรวจเช็คการทำงานของคอมเพรสเซอร์
- ตรวจเช็คอุปกรณ์ capacitor ของตู้เย็นและชุดควบคุมอุณหภูมิ(Timer)
- ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า แผงวงจรและทดสอบเครื่อง
เงื่อนไขและข้อกำหนดการซ่อมตู้เย็นที่บ้านลูกค้า
ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ซ่อมตู้เย็นได้ที่ Contact Center เบอร์ 1324 ทุกวัน ตั้งแต่
เวลา 08:00-22:00 น.หรือติดต่อเพาเวอร์บายทุกสาขา หรืออีเมล [email protected]
บริษัทฯจะทำการลงตารางนัดหมายของลูกค้าในระบบ และสอบถามรายละเอียดเครื่อตู้เย็น สถานที่ติดตั้ง อาการเสียเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่บันทึกรายละเอียด และยืนยันนัดหมาย
หมายเหตุ: สงวนสิทธิ์งดการบริการซ่อมตู้เย็น หากสภาพเครื่องเสียหายมากหรือที่สิ่งแตกหักลูกค้าชำระค่าบริการ
และค่าเดินทาง เมื่อช่างได้เข้าแก้ไขเครื่องของท่าน เรียบร้อยแล้ว ค่าบริการและค่าเดินทางตามตารางแนบ การซ่อม
เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยช่างเพาเวอร์บาย
ตารางค่าบริการค่าซ่อมตู้เย็น
ซ่อมด่วนและแก้ไขปัญหาทีวีถึงบ้าน
- บริการซ่อมและแก้ไขปัญหาทีวีไม่ทำงาน
- ค่าบริการเพียง 600 บาทต่อเครื่อง (ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล)
- มีบริการติดต่อจองเวลาซ่อมผ่าน Contact Center
- บริการซ่อมวันจันทร์-วันเสาร์
- บริการติดตามผลการซ่อมและความพึงพอใจ
- การรับประกันงานซ่อม 90 วัน (เฉพาะอาการเดิม ฟรีค่าอะไหล่และค่าบริการ)
ขั้นตอนการซ่อมทีวี
- ตรวจเช็คทีวี การแสดงภาพ การเชื่อมต่ออุปกรณ์(Digital box, DVD Play )
- เช็คระบบการปรับเปลี่ยนช่อง(Turner)
- ตรวจเช็คระบบภาพ และ ระบบเสียง ด้วยรีโมท
- ตรวจเช็คความสว่างของภาพ และสี ระบบเสียง
- ตรวจเช็คการทำงานเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอก เช่น home theater ,Player
- ตรวจเช็คจอภาพ และทดสอบเครื่อง
เงื่อนไขและข้อกำหนดการซ่อมทีวีที่บ้านคุณ
ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ซ่อมตู้เย็นได้ที่ Contact Center เบอร์ 1324 ทุกวัน ตั้งแต่
เวลา 08:00-22:00 น. หรือติดต่อเพาเวอร์บายทุกสาขา หรืออีเมล [email protected]
บริษัทฯจะทำการลงตารางนัดหมายของลูกค้าในระบบ และสอบถามรายละเอียดทีวี สถานที่ติดตั้ง อาการเสียเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่บันทึกรายละเอียด และยืนยันนัดหมาย
หมายเหตุ: สงวนสิทธิ์งดการบริการซ่อมทีวี หากสภาพเครื่องเสียหายมากหรือมีสิ่งแตกหักเช่นจอภาพหรือเครื่อง
ลูกค้าชำระค่าบริการและค่าเดินทาง เมื่อช่างได้เข้าแก้ไขเครื่องของท่าน เรียบร้อยแล้ว ค่าบริการและค่าเดินทาง
ตามตารางแนบ การซ่อมเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยช่างเพาเวอร์บาย
ตารางค่าบริการค่าซ่อมทีวี