สาขาเพาเวอร์บายกิจกรรม
เข้าสู่ Power Buy
จำรหัสผ่านไม่ได้?
หรือ
สมัครสมาชิก
EN|TH
Power Buy

การชำระค่าสินค้า


การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต

  • ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Visa, Master Card, JCB ผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยผ่านทาง Payment gateway ของผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิต
  • ลูกค้าจะถูกถามรหัส One-Time-Password (OTP) ระหว่างการดำเนินการ โดยท่านจะได้รับ OTP ที่เบอร์มือถือที่ท่านได้ให้ไว้กับผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิต
  • บริษัทดูแลข้อมูลของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บเป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย โดยข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิต ทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
  • หากคุณไม่สามารถใช้บัตรชำระเงินได้ อาจเนื่องมาจากหลายสาเหตุเช่น ยอดเงินคงเหลือในบัตรไม่เพียงพอ หรือคุณยังไม่ได้เปิดใช้งานบัตรนั้นๆกับธนาคาร กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งปัญหาในการใช้งานดังกล่าว
  • เมื่อคุณชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล อาจเป็นเพราะขณะทำรายการเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือสัญญานอินเทอร์เน็ตขัดข้อง กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากคุณมีข้อสงสัยในการชำระเงิน กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของคุณที่นี่  หรือโทร 1324
  • ในกรณีที่มีการคืนเงินให้แก่ลูกค้า จะเป็นไปตามกรณีดังต่อไปนี้
    • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การชำระเงินแบบบริการเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)

  • สงวนสิทธิ์การรับเงินสด สำหรับสินค้าชิ้นละ 300 - 30,000 บาท สินค้าที่ราคาต่ำกว่า 300 บาท ไม่สามารถรับบริการชำระเงินปลายทางได้ จำกัดยอดสั่งซื้อสูงสุด 100,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ
  • หากเป็นสินค้าที่ต้องติดตั้ง กรุณาศึกษาค่าบริการส่งจากตารางด้านบนร่วมด้วย หรือกรุณาติดต่อ Call Center 1324 เพื่อสอบถามค่าบริการก่อนการซื้อสินค้าทุกครั้ง
  • จัดส่งวันจันทร์ – อาทิตย์ (โดยขอสงวนสิทธิไม่จัดส่งในวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดราชการ)
  • ลูกค้าจะได้รับการโทรศัพท์นัดหมายการจัดส่งสินค้าจากพนักงานจัดส่ง ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ให้ไว้ในขั้นตอนซื้อสินค้า
  • ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนวันนัดส่งสินค้า ลูกค้าสามารถเลื่อนส่งได้ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันทีได้ทำการระบุในขั้นตอนสั่งซื้อ และไม่สามารถเลื่อนเป็นบางรายการสินค้าได้ (ต้องเลื่อนทุกสินค้าพร้อมกันในคำสั่งซื้อนั้นๆ)
  • ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ลูกค้าต้องเตรียมเงินสดให้พอดีกับยอดชำระ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่รับชำระด้วยบัตรเครดิตหรือการจ่ายเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ใดๆ ทั้งสิ้น
  • ลูกค้าต้องทำการจ่ายค่าสินค้าก่อนเปิดหีบห่อสินค้า และก่อนการติดตั้งทุกครั้ง
  • สินค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ในทุกกรณี
  • หากสินค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ ลูกค้าไม่สามารถทำการคืนเงินได้ทันทีที่หน้างาน ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนสินค้ากับทางผู้ขนส่งและช่างที่ติดตั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้าของ Power Buy Online ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ทีมบริการลูกค้าที่ 1324 เวลา 8.00 น.-22.00 น.หรือทางอีเมล pwbonlineshop@powerbuy.co.th
  • หากสินค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ที่หน้างาน ทางเพาเวอร์ บาย จะไม่คิดค่าบริการจัดส่งส่วนเกิน
  • หากสินค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ยังอยู่ในประกัน 7 วัน สินค้ามีปัญหา ลูกค้าต้องการคืนสินค้า เพาเวอร์บายจะคืนเงินส่วนของค่าสินค้าให้เท่านั้น ไม่สามารถคืนค่าจัดส่งให้ได้ เนื่องจากค่าจัดส่งนั้น ถูกคิดแยกเป็นค่าบริการในรอบแรกแล้ว
  • หากสินค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ยังอยู่ในประกัน 7 วัน สินค้ามีปัญหา ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้า เพาเวอร์บายยินดีให้บริการนำสินค้าเปลี่ยนจัดส่งให้ลูกค้าโดยไม่คิดค่าบริการ
  • ลูกค้าแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนสินค้ากับทางผู้ขนส่งและช่างที่ติดตั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้าของ Power Buy Online ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ทีมบริการลูกค้าที่ 1324 เวลา 8.00 น.-22.00 น.หรือทางอีเมล pwbonlineshop@powerbuy.co.th
  • บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับสินค้าชิ้นเล็กที่ไม่ต้องติดตั้ง บริการจัดส่งสินค้าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาสและตามเกาะต่างๆ ) ระยะเวลาในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นๆ โดย ทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ตามความเหมาะสม
  • สำหรับสินค้าชิ้นใหญ่ที่ต้องการการติดตั้งและไม่ติดตั้ง  ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการชำระเงินปลายทางและบริการจัดส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาสและตามเกาะต่างๆ )
  • สินค้าบางรายการอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจัดจำหน่าย อาจส่งผลให้มีการจัดสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นระยะเวลาประมาณการ
  • เนื่องจากนโยบายการจัดส่งสินค้าของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ลูกค้าสามารถตรวจสอบนโยบายการจัดส่งสินค้าก่อนทำการซื้อสินค้าได้ โดยอ่านรายละเอียดนโยบายการจัดส่งสินค้าในหน้ารายละเอียดสินค้าแต่ละรายการ
  • การจัดส่งสินค้าจะดำเนินการตามลำดับเลขที่สั่งซื้อ รายการสินค้าที่สั่งซื้อจากเลขที่สั่งซื้อเดียวกัน อาจมีนโยบายการจัดส่งแตกต่างกัน ลูกค้าอาจได้รับสินค้าไม่พร้อมกัน
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามนโยบายที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ อนึ่งระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเทศกาลต่างๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 การชำระเงินผ่าน ATM เคาน์เตอร์ธนาคาร อินเทอร์เน็ต/โมบาย แบงค์กิ้ง หรือเคาน์เตอร์เซอวิส

  • ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยการจ่ายผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร เอทีเอ็ม อินเทอร์เน็ต/โมบาย แบงค์กิ้ง ภายใน 24 ชม. หลังจากได้รับอีเมลยืนยันสั่งซื้อ (ในบางกรณีเช่น โปรโมชั่น Deal of the Day หรือโปรโมชั่นอื่นตามแต่ระบุ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการลดระยะเวลาเป็น 1 ชั่วโมง และเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการจ่ายเงินโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งสินค้าต่อเมื่อเมื่อระบบตรวจสอบการชำระเงินของลูกค้าแล้ว
  • วิธีการจ่ายบิล

เมื่อท่านทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ระบบจะสรุปข้อมูลการสั่งซื้อของท่านพร้อมให้พิมพ์ใบอ้างอิง ให้ท่านนำใบอ้างอิงดังกล่าว ใบจ่ายบิลด้วยวิธีต่อไปนี้

 

สแกน

สามารถสแกนบาร์โค้ดหรือคิวอาร์โค้ดโดยระบบ mobile banking ที่ท่านมีบัญชีอยู่

พิมพ์รายการ

สามารถพิมพ์ใบชำระเงินนี้และนำไปชำระเงินได้ตามช่องทางที่ท่านสะดวก

แสดงรายการอ้างอิง

แสดงหมายเลขอ้างอิงที่ธนาคารหรือเคาร์เตอร์บริการ

 

  • ท่านสามารถชำระเงินผ่านผู้ให้บริการดังต่อไปนี้

 

Bangkok Bank (SERV CODE PAYSERVI)(15/30 บ.)*

Kasikorn Bank (COMP CODE 35204/สำหรับ ATM 98001)(10/25 บ.)*

Siam Commercial Bank (COMP CODE 2616)(15/30 บ.)*

Krungthai Bank (COMP CODE 2028)(THB 10/25 บ.)*

Bank of Ayutthaya (COMP CODE 91230)(15/30 บ.)*

 

 

Tesco Lotus (10 บ.)*

Big C Bill Payment @ Cashier (5 บ.)*

 Cenpay (5 บ.)*

mPay (15 บ.)*

Pay@post (10 บ.)* ไม่เกิน 49,000 บาท

True Money Express (15 บ.)*

Boonterm (10 บ.)* ไม่เกิน 1,500 บาท

 

 

 

*ทางผู้รับชำระเงินอาจจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากราคาดังกล่าว

ในกรณีที่ชำระหลังวันหมดอายุ หรือจำนวนเงินไม่ถูกต้อง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการคืนเงิน โดยจะหักค่าธรรมเนียมการโอน

 

การชำระแบบ จองออนไลน์จ่ายและรับที่สาขา (Pay In-store)

  • บริการส่งแบบไปรับเองที่สาขา ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ www.powerbuy.co.th จากนั้นลูกค้าสามารถเลือกระบุ สาขาที่จะไปรับสินค้าได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งสินค้าจะจัดส่งไปถึงสาขาภายใน 2-7 วันทำการ นับจากวันและเวลาที่ลูกค้าชำระเงินสำเร็จ
  • ลูกค้าจะต้องชำระเงิน ณ สาขาที่ระบุในขั้นตอนการสั่งซื้อเท่านั้น
  • ระบบจะส่งอีเมลให้ลูกค้ารับทราบเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการไปรับสินค้า โดยวันและเวลาทำการนี้จะกำหนดตามการบริการของแต่ละสาขาที่ลูกค้าระบุเลือกไปรับสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการห้ามเปลี่ยนสาขาที่เลือกรับสินค้าเมื่อสินค้าถึงที่สาขาแล้ว
  • ลูกค้าจะได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือนเพื่อนำมายืนยันในการรับสินค้าที่สาขา ซึ่งลูกค้าต้องพิมพ์อีเมลหรือแสดงอีเมลหรือ SMS ผ่านทางมือถือกับเจ้าหน้าที่ของสาขาในการเข้ารับสินค้าเท่านั้น พร้อมทั้งต้องยืนยันตัวตนด้วยการแสดงบัตรประจำตัวที่ราชการออกให้ (ตัวจริงเท่านั้น) อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง
  • ลูกค้ามีเวลาในการมารับสินค้าที่สาขาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งยืนยันการรับสินค้า(บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าคืนคลัง และยกเลิกรายการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาที่กำหนด) หากสาขาดำเนินการตรวจสอบถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการส่งมอบสินค้าให้ลูกค้าที่จุดบริการ พร้อมให้ลูกค้าเซ็นรับในเอกสารฯ เพื่อใช้อ้างอิงต่อไป
  • ท่านสามารถชำระโดยเงินสด บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต โดยท่านสามารถสอบถามโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงการสะสมและการแลกคะแนน T1 ได้ที่สาขาที่ไปรับสินค้า นอกจากนี้สามารถใช้คะแนน T1 เพื่อเพิ่มระยะเวลาการผ่อนชำระได้ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมรายการส่วนลดโดยใช้ Gift Card หรือ Gift Voucher (เงื่อนไขตามรายละเอียดของบัตรนั้นๆ)
  • สินค้าชิ้นใหญ่ที่ต้องติดตั้งทุกรายการที่ "เลือกรับที่สาขา" กรุณาติดต่อขอรับบริการติดตั้งเพิ่มเติม ได้จากพนักงานสาขาที่ท่านเข้ารับสินค้า  และชำระ ค่าบริการติดตั้ง (ถ้ามี)ในภายหลัง
  • บริการแบบ “เลือกรับที่สาขา” บริการฟรี ไม่คิดค่าบริการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการ Click & Reserve สำหรับสินค้าแบรนด์ Apple ทุกชนิด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า