logo_mobile
search
สาขา
รวมโปรโมชั่น

วิธีตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น


ตรวจสอบเบื้องต้น สำหรับปัญหาเรื่องการ Login ที่เว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชัน ของลูกค้า

วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นกรณีลูกค้าไม่สามารถ login ได้
1.หากลูกค้าแจ้งว่าเคยทำการสมัครสมาชิกแล้วแต่ระบบขึ้นให้สมัครสมาชิกใหม่ 
1.1 ให้ตรวจสอบโดยการ login ด้วย T1 https://www.powerbuy.co.th/th/signin
1.2 กรณีที่ลูกค้าเคยทำการสมัครสมาชิกแล้วจะขึ้นหน้าให้กรอกรหัส ตามภาพ
1.3 กรณีถ้าไม่เคยมีข้อมูลในระบบ จะมี popup ส่งหาลูกค้าเพื่อให้กรอก OTP สำหรับสมาชิกใหม่


2. หากลูกค้าไม่สามารถ Merge account ได้
1. หากลูกค้าไม่สามารถ Merge account ได้ จะแสดงข้อความตามภาพ

2. จะไม่สามารถ Merge Account ได้ในกรณีที่

1. ให้ลูกค้าตรวจสอบบัญชี T1 หากไม่มีการใส่ email ไว้ แก้ไขโดยให้ลูกค้าทำการใส่ email ที่ account T1 เป็น email เดียวกับที่เคยสมัครที่ web

2. หากตรวจสอบว่าเบอร์โทร และ email ใน T1 ไม่ตรงกับที่เคยสมัครไว้ใน web  สามารถแก้ไขโดย แจ้งข้อมูล user ของลูกค้าตามด้านล่าง พร้อมแนบ screenshot หรือ video ที่ แบบฟอร์มแจ้งปัญหากรณีลูกค้าไม่สามารถ Login Web/App ได้

PWB User name: คุณABC
phone: 091xxxxxxx
email: [email protected]
The 1 User name:คุณABC
phone: 091xxxxxxx
email:
3. ในกรณีที่ลูกค้าไม่เคยเป็นสมาชิกมาก่อน จะมี popup ขึ้นเพื่อให้สมัครสมาชิก
https://www.powerbuy.co.th/th/register


แบบฟอร์มสำหรับแจ้งปัญหาการ Log in





ตรวจสอบโปรโมชันเบื้องต้น ว่าเป็นช่องทาง Online หรือ Offline โดยเช็คสื่อที่ Power Buy Facebook


กรณีสื่อเป็นของ Online
1. Facebook Post จะมี hashtag   #PowerBuyOnline #PowerBuyApp ตัวอย่างตามภาพ


2.มี Icon ให้ download App แสดงบน AW ตัวอย่างตามภาพ




กรณีสื่อเป็นของ Offline
สังเกตจาก โพสต์ของ offline ตามภาพ หากมีคำถามสามารถสอบถามได้ที่ทีม MKT 





วิธีการใช้หรือแลกคะแนน The1 บน Powerbuy App/Web

ลูกค้าสามารถแลกคะแนน T1 ได้ตามที่ระบบสามารถแลกได้

วิธีการแลกคะแนน The 1
บน Application สามารถแลกหรือใช้คะแนน The 1 ได้เมื่อกดสั่งซื้อสินค้า จนไปถึงหน้าชำระเงิน จะมีให้กดใช้คะแนน แสดงตามภาพ

 

บน Website สามารถแลกหรือใช้คะแนน The 1 ได้เมื่อกดสั่งซื้อสินค้า จนไปถึงหน้า Checkout ชำระเงิน จะมีให้กดใช้คะแนน แสดงตามภาพ