Power Buy

การเปลี่ยนและคืนสินค้า


เพาเวอร์บาย รับประกัน สินค้า โดยเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน หากตรวจสอบพบว่าปัญหาดังกล่าวมาจากการขนส่งและการผลิต โดยสามารถส่งอีเมลพร้อมหลักฐานและเอกสารการสั่งซื้อสินค้าจาก เพาเวอร์บาย มาที่ 
powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th และ Contact Center 1324 ยกเว้นสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต, กล้อง และ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ/แก็ตเจ็ต ยี่ห้อ Apple และ Samsung ที่พบปัญหามาจากการผลิต สามารถเข้าศูนย์บริการ ICARE ของ Apple ตรวจสอบศูนย์บริการ ICARE คลิกที่นี่ และศูนย์บริการ Samsung ตรวจสอบศูนย์บริการ Samsung คลิกที่นี่ และศูนย์บริการ Sony ตรวจสอบศูนย์บริการและเงื่อนไขแบรนด์ Sony คลิกที่นี่ หรืิอโทร 02-715-6100

นโยบายการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ นับจากวันรับสินค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตามกรณีดังต่อไปนี้

  • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น,หรือขนาด ให้กับลูกค้า
  • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้าโดยความเสียหายต้องพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการ กระบวนการผลิตสินค้าและการขนส่ง
  • ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้าจากเพาเวอร์บาย หลักฐานภาพถ่าย และใบแจ้งเอกสารจากศูนย์ยืนยันว่าสินค้าเสียหาย
  • สำหรับสินค้าที่มีการติดตั้ง เช่น เครื่องปรับอากาศ , ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า ถ้ามีปัญหา ภายใน 7 วัน ทางเพาเวอร์บายจะส่งทีมช่างเข้าไปตรวจสอบและถ้าพบกว่าเกิดจากการผลิตถ้าเพาเวอร์บายจะดำเนินการเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนต่อไป
  • บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนสินค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ภายใน 7 วันนับจากวันรับสินค้าทำการหากเกินจากวันดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการขอเปลี่ยนสินค้า จากการสั่งผิดรุ่นหรือไม่พอใจในตัวสินค้า
  • ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า เช่น เปลี่ยนสีหรือขนาดของสินค้าหรือ สินค้ามีปัญหา ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯโดยที่สินค้าที่ต้องการเปลี่ยน/คืนจะต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งานสภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายต่างๆ ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯนำไปจัดส่งให้
  • ต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า โทร 1324 อีเมล powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th  หรือติดต่อพนักงานที่เพาเวอร์บายทุกสาขาทั่วประเทศ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าภายใต้นโยบายและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

  

นโยบายการคืนเงิน

บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้

ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้

  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เอทีเอ็ม, เคาน์เตอร์ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เก็บเงินปลายทาง จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center และเพาเวอร์บายได้รับเอกสารจากทางลูกค้าครบถ้วน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

นโยบายการรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับ www.powerbuy.co.th ทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้

  • กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง ของนโยบายและเงื่อนไขต่างๆก่อนการสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าในกลุ่มมือถือ/แท็บเล็ต, กล้อง และ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ/แก็ตเจ็ต ของแบรนด์ที่กำหนด เช่น Apple, Samsung หรือ Sony
  • บริษัทฯ มีการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นผู้กำหนด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
  • กรณีลูกค้ามีซื้อบริการประกันอุ่นใจร่วมด้วย โปรดโทร 1324 กรณีต้องการเคลมสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  • กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด