สาขาเพาเวอร์บายกิจกรรม
เข้าสู่ Power Buy
จำรหัสผ่านไม่ได้?
หรือ
สมัครสมาชิก
EN|TH
Power Buy

การจัดส่งสินค้าและการไปรับที่สาขา


บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ภายใน 3 - 14 วันทำการ ตามแต่ละประเภทสินค้า วิธีการจัดส่ง และพื้นที่ให้บริการ โดยบริษัทฯจะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า หลังจากที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าที่มีการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้นหรือได้รับ E-Mail  และ โทรศัพท์ยืนยันจากทีม เพาเวอร์ บาย โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 

สินค้าชิ้นเล็ก น้ำหนักไม่เกิน 20 กก.

จัดส่งภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล 1-3 วันทำการ สำหรับต่างจังหวัด 3-5 วัน

กรณีสินค้าหมดชั่วคราว

สินค้าที่หมดชั่วคราว จะใช้เวลาประสานงานสั่งสินค้าและจัดส่งภายในกรุงเทพและปริมณฑล 3-5 วัน สำหรับต่างจังหวัด 7-14 วันทำการ

โดยทั้ง 2 กรณี สินค้าจะถูกจัดส่งโดยทีมขนส่ง Kerry Express ซึ่งลูกค้าจะได้รับการโทรศัพท์นัดหมายการจัดส่งสินค้าจากพนักงานจัดส่งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้ ณ ตอนทำการชำระเงิน 

(จัดส่งเฉพาะวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 - 17:00 น. โดยขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งในวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดราชการ)

ทั้งนี้ทีมขนส่ง Kerry Express จะติดต่อเพื่อจัดส่งสินค้าเป็นจำนวน 5 ครั้ง หากไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งของคืนคลังและดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่าน ดูหัวข้อ “นโยบายการคืนเงิน” ที่ด้านล่าง

ค่าบริการจัดส่งสินค้าชิ้นเล็ก

บริการส่งแบบธรรมดาและแบบเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery) โดย Kerry Express

จัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป

เมื่อมียอดสั่งซื้อน้อยกว่า 499 บาท คิดค่าส่ง 79 บาทสำหรับกรุงเทพฯและปริมณฑล (สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี) 99 บาท สำหรับต่างจังหวัด

บริการส่งด่วน

รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินสำเร็จก่อนเวลา 12.00 น. จัดส่งในช่วงเวลา 15.00 - 20.00 น.ส่วนรายการที่ชำระเงินสำเร็จหลังจากเวลา 12.00 น. จะจัดส่งในวันถัดไป

โดยคิดค่าจัดส่ง 150 บาท **เฉพาะบางเขตพื้นที่ให้บริการในจังหวัดกรุงเทพฯ ดูพื้นที่ให้บริการ

สินค้าชิ้นใหญ่หรือสินค้าที่ต้องติดตั้ง

จัดส่งภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล 3-5 วันทำการ และจัดส่งต่างจังหวัด (ให้บริการเฉพาะบางพื้นที่เท่านั้น) ภายใน 5-10 วันทำการ โดยบริษัทฯจะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า หลังจากที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าที่มีการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้นหรือได้รับ E-Mail และโทรศัพท์ยืนยันจากทีมเพาเวอร์บาย สำหรับการจัดส่งพื้นที่เกาะหรือ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กรุณาสอบถามระยะเวลาการจัดส่งที่ 1324

ค่าบริการจัดส่งสินค้าชิ้นใหญ่

จัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป เมื่อมียอดสั่งซื้อน้อยกว่า 499 บาท และอาจมีค่าบริการขนส่งกรณีอยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ดูตารางค่าบริการจัดส่งด้านล่าง

มูลค่าการสั่งสินค้า

(หลังจากหักส่วนลดแล้ว)

การคิดค่าขนส่งจากสาขาของพาวเวอร์บายที่ใกล้บ้านท่านที่สุด (ราคา/ชิ้น)

ระยะที่ 1

(1-50 กม.)

ระยะที่ 2

(51 กม. ขึ้นไป)

นอกเขตบริการ

ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป

ฟรี

คิดเพิ่ม กม.ละ 10 บาท

ไม่บริการจัดส่ง

ต่ำกว่า 499 บาท

290

คิดเพิ่ม กม.ละ 10 บาท


หมายเหตุ

  • การนับระยะทางขนส่ง จะเริ่มนับจากสาขาที่ตั้งของเพาเวอร์บายในจังหวัดที่ให้บริการนั้น ๆ  โดยการชำระเงินค่าขนส่ง ทางบริษัท ฯ  ขอสงวนสิทธิ์รับเป็นเงินสดเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถชำระให้กับทางทีมขนส่งเพาเวอร์บายโดยตรงและเรียกใบเสร็จฯจากพนักงานเพาเวอร์บายได้ทันที
  • หากท่านไม่แน่ใจว่า พื้นที่ของท่านอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการฟรีหรือไม่ กรุณาเช็คพื้นที่ให้บริการและค่าขนส่งเพิ่มเติมกับ Call Center 1324 ทุกครั้งก่อนทำการสั่งสินค้า
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกรายการสั่งซื้อ ที่อยู่นอกพื้นที่ให้บริการจัดส่ง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ในการจัดส่ง

  • หากท่านซื้อสินค้าทั้ง 2 ประเภทร่วมกันคือสินค้าชิ้นเล็กและสินค้าใหญ่ที่ต้องติดตั้ง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เลือกการจัดส่งสินค้าโดยพนักงานจัดส่งสินค้าของทีมเพาเวอร์บาย ซึ่งระยะเวลาการจัดส่งจะเป็นไปตามนัดหมายที่ท่านได้นัดกับพนักงาน เพาเวอร์บาย
  • ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับการจัดส่งสินค้าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาสและตามเกาะต่างๆ )  ระยะเวลาในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นๆ โดย ทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ตามความเหมาะสม
  • สินค้าบางรายการอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจัดจำหน่าย อาจส่งผลให้มีการจัดสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นระยะเวลาประมาณการ ซึ่งขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ให้บริการขนส่ง โดยไม่นับวันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ
  • เนื่องจากนโยบายการจัดส่งสินค้าของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ลูกค้าสามารถตรวจสอบนโยบายการจัดส่งสินค้าก่อนทำการซื้อสินค้าได้ โดยอ่านรายละเอียดนโยบายการจัดส่งสินค้าในหน้ารายละเอียดสินค้าแต่ละรายการ
  • การจัดส่งสินค้าจะดำเนินการตามลำดับเลขที่สั่งซื้อ รายการสินค้าที่สั่งซื้อจากเลขที่สั่งซื้อเดียวกัน อาจมีนโยบายการจัดส่งแตกต่างกัน ลูกค้าอาจได้รับสินค้าไม่พร้อมกัน
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามนโยบายที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ อนึ่งระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเทศกาลต่างๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บริการส่งแบบเลือกรับที่สาขา (Click & Collect  หรือ Pay in-store)

  • บริการส่งแบบไปรับเองที่สาขา ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ www.powerbuy.co.th จากนั้นลูกค้าสามารถเลือกระบุ สาขาที่จะไปรับสินค้าได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งสินค้าจะจัดส่งไปถึงสาขาภายใน 2-7 วันทำการ นับจากวันและเวลาที่ลูกค้าชำระเงินสำเร็จ
  • สำหรับบริการ Pay In-store ลูกค้าจะต้องชำระเงิน ณ สาขาที่ระบุในขั้นตอนการสั่งซื้อเท่านั้น
  • ระบบจะส่งอีเมลให้ลูกค้ารับทราบเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการไปรับสินค้า โดยวันและเวลาทำการนี้จะกำหนดตามการบริการของแต่ละสาขาที่ลูกค้าระบุเลือกไปรับสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการห้ามเปลี่ยนสาขาที่เลือกรับสินค้าเมื่อสินค้าถึงที่สาขาแล้ว
  • ลูกค้าจะได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือนเพื่อนำมายืนยันในการรับสินค้าที่สาขา ซึ่งลูกค้าต้องพิมพ์อีเมลหรือแสดงอีเมลหรือ SMS ผ่านทางมือถือกับเจ้าหน้าที่ของสาขาในการเข้ารับสินค้าเท่านั้น พร้อมทั้งต้องยืนยันตัวตนด้วยการแสดงบัตรประจำตัวที่ราชการออกให้ (ตัวจริงเท่านั้น) อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง
  • สำหรับบริการ Click & Collect และ Pay In-store ลูกค้ามีเวลาในการมารับสินค้าที่สาขาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งยืนยันการรับสินค้า(บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าคืนคลัง และยกเลิกรายการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาที่กำหนด) หากสาขาดำเนินการตรวจสอบถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการส่งมอบสินค้าให้ลูกค้าที่จุดบริการ พร้อมให้ลูกค้าเซ็นรับในเอกสารฯ เพื่อใช้อ้างอิงต่อไป
  • สำหรับบริการ Pay In-store ท่านสามารถชำระโดยเงินสด บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต โดยท่านสามารถสอบถามโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงการสะสมและการแลกคะแนน T1 ได้ที่สาขาที่ไปรับสินค้า นอกจากนี้สามารถใช้คะแนน T1 เพื่อเพิ่มระยะเวลาการผ่อนชำระได้
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมรายการส่วนลดโดยใช้ Gift Card หรือ Gift Voucher (เงื่อนไขตามรายละเอียดของบัตรนั้นๆ)
  • สินค้าชิ้นใหญ่ที่ต้องติดตั้งทุกรายการที่ "เลือกรับที่สาขา" กรุณาติดต่อขอรับบริการติดตั้งเพิ่มเติม ได้จากพนักงานสาขาที่ท่านเข้ารับสินค้า  และชำระ ค่าบริการติดตั้ง (ถ้ามี)ในภายหลัง
  • บริการแบบ “เลือกรับที่สาขา” บริการฟรี ไม่คิดค่าบริการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการ Pay In-Store สำหรับสินค้าแบรนด์ Apple ทุกชนิด

 

วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

หากคุณต้องการสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อหรือสถานะการส่งสินค้า คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าที่ 1324 ทางอีเมลล์ pwbonlineshop@powerbuy.co.th

 

การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

ตอนนี้บริษัทฯ ยังไม่มี บริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

 

ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า

  • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
  • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
  • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
  • ไม่มีผู้รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
  • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ตรงกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
  • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
  • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้าอันเนื่องมาจาก  การสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่ายและการจัดส่ง
  • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด เช่น ภัยธรรมชาติ หรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น