APPLE AppleCare Protection Plan สำหรับ Mac mini

มีสินค้า
Product Code
210593
฿3,200
ผ่อน 0%

โปรโมชั่นผ่อนชำระ

  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months
  • 4 months

รายละเอียดสินค้า

  • การติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple
  • ความคุ้มครองการซ่อมทั่วโลก
  • การซ่อมนอกสถานที่สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป: ขอให้ช่างเทคนิคมาให้บริการถึงที่ทำงานของคุณ
  • การซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง : นำ Mac ของคุณมายังผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple
ป้ายสินค้า: Apple , Care Protection Plan , Mac mini , iOS , MD011FE/A

รายละเอียดสินค้า

  • การติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple
  • ความคุ้มครองการซ่อมทั่วโลก
  • การซ่อมนอกสถานที่สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป: ขอให้ช่างเทคนิคมาให้บริการถึงที่ทำงานของคุณ
  • การซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง : นำ Mac ของคุณมายังผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple

AppleCare Protection Plan สำหรับ Mac mini

Mac ทุกเครื่องมาพร้อมกับ การรับประกันแบบจำกัดระยะเวลา 1 ปี และ บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 90 วัน ซึ่งด้วย AppleCare Protection Plan คุณสามารถขยายระยะเวลาคุ้มครองเป็น 3 ปี นับจากวันที่คุณซื้อ Mac และสามารถสอบถามข้อสงสัยได้ครบทุกเรื่องในที่เดียวไม่ว่าจะเป็น Mac, macOS, และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ Apple อย่างเช่น แอพรูปภาพ, iMovie, GarageBand และอื่นๆ โดยโทรติดต่อโดยตรงถึงฝ่ายบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคที่ได้รับรางวัลของ Apple รวมถึงสามารถนำ Mac ของคุณเข้ารับการซ่อมได้ทั่วโลกด้วยทางเลือกในการขอรับบริการที่แสนสะดวกสบาย

ขยายระยะเวลาความคุ้มครองการรับบริการและความช่วยเหลือด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญผ่านทางโทรศัพท์เป็น 3 ปี
บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคครบวงจรในที่เดียว
Apple เป็นผู้ออกแบบทั้งคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการ และแอพพลิเคชั่นอีกมากมาย Mac จึงมีระบบที่ผสานกันอย่างลงตัวโดยแท้จริง และมีเพียง AppleCare Protection Plan เท่านั้นที่พร้อมให้บริการและความช่วยเหลือแบบครบวงจรในที่เดียวโดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple ปัญหาส่วนใหญ่จึงสามารถแก้ไขได้ด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียว
การติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple

ความคุ้มครองการซ่อมทั่วโลก1
การซ่อมนอกสถานที่สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป: ขอให้ช่างเทคนิคมาให้บริการถึงที่ทำงานของคุณ การซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง: นำ Mac ของคุณมายังผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple
ความคุ้มครองด้านฮาร์ดแวร์ของ Apple
AppleCare Protection Plan คุ้มครองการซ่อมทั่วโลก ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ที่มีอยู่ทั่วโลก โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมอุปกรณ์ต่อไปนี้
บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์
ไม่ว่าคุณจะนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ทำงานอยู่ออฟฟิศ หรือกำลังเดินทาง คุณก็สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญของ Apple ได้โดยตรงเพื่อสอบถามข้อสงสัยในเรื่องต่างๆ ได้มากมาย เช่น
  • การใช้ macOS และ iCloud
  • การตอบคำถามทั่วไปเกี่ยวกับการใช้งานแอพต่างๆ ของ Apple อย่างเช่น แอพรูปภาพ, iMovie, GarageBand, Pages, Numbers, Keynote และอื่นๆ
  • การเชื่อมต่อกับพริ้นเตอร์และเครือข่าย AirPort

(1) การให้บริการครอบคลุมเฉพาะ Mac และอุปกรณ์เสริมเดิมที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น โดยจะคุ้มครอง (i) ความชำรุดเสียหายที่เกิดจากวัสดุหรือการประกอบ (ii) แบตเตอรี่ที่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้

(2) อาจมีค่าบริการโทรศัพท์ในท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันไปและอาจเปลี่ยนแปลงได้

(3) ความพร้อมในการให้บริการของแต่ละทางเลือกขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณขอรับบริการและสถานที่ตั้งของผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple โดย Apple อาจขอให้ลูกค้าเปลี่ยนชิ้นส่วนด้วยอะไหล่ที่พร้อมติดตั้ง

(4) อุปกรณ์ AirPort จะต้องซื้อภายในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 2 ปีก่อนที่คุณจะซื้อ Mac หรือในช่วงระยะเวลาคุ้มครองของ AppleCare Protection Plan
สิทธิประโยชน์ของ AppleCare Protection Plan นั้นเพิ่มเติมจากสิทธิ์ทางกฎหมายที่ให้ไว้ตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคในเขตอำนาจศาลของคุณ หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมด โปรดอ่านข้อกำหนดที่ www.apple.com/legal/sales-support/applecare/appgeos.html

ช้อปสินค้าคุณภาพที่คุณไว้วางใจ ด้วยราคาที่คุณชื่นชอบ สินค้าได้รับการออกให้ได้มาตรฐาน มีความทนทาน คุ้มค่าต่อการใช้งาน คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ และเหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการในราคาโดนใจ ได้ที่ Powerbuy

AppleCare Protection Plan for Mac mini

คำที่เกี่ยวข้อง AppleCare Protection Plan สำหรับ Mac mini

การจัดส่ง / การรับประกัน / การคืนเงิน

บริษัท ฯ จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ภายใน 3 - 14 วันทำการ ตามแต่ละประเภทสินค้า และพื้นที่ให้บริการ โดยบริษัทฯ จะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า หลังจากที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าและได้รับ e-Mail หรือโทรศัพท์ยืนยันจากทีม เพาเวอร์บาย โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 


กรณีมีสินค้าพร้อมในคลังสินค้า

จัดส่งภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล 1-3 วันทำการ สำหรับต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ

กรณีสินค้าหมดชั่วคราว

สินค้าที่หมดชั่วคราว จะใช้เวลาประสานงานสั่งสินค้าและจัดส่งภายในกรุงเทพและปริมณฑล 3-5 วันทำการ สำหรับต่างจังหวัด 7-14 วันทำการ

โดยทั้ง 2 กรณี สินค้าจะถูกจัดส่งโดยทีมขนส่ง Kerry Express ซึ่งลูกค้าจะได้รับการโทรศัพท์นัดหมายการจัดส่งสินค้าจากพนักงานจัดส่งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้ ณ ตอนทำการชำระเงิน 

(จัดส่งเฉพาะวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 - 17:00 น. โดยขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งในวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดราชการ)

 

ทั้งนี้ทีมขนส่ง Kerry Express จะติดต่อเพื่อจัดส่งสินค้าเป็นจำนวน 5 ครั้ง หากไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งของคืนคลังและดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่าน ดูหัวข้อ “นโยบายการคืนเงิน” ที่ด้านล่าง


ค่าบริการจัดส่งสินค้า

บริการส่งแบบธรรมดาหรือแบบจ่ายเงินปลายทาง

จัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป

เมื่อมียอดสั่งซื้อน้อยกว่า 499 บาท คิดค่าส่ง 79 บาท สำหรับกรุงเทพฯและปริมณฑล (สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี) 99 บาท สำหรับต่างจังหวัด

 

บริการส่งด่วน

รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินสำเร็จก่อนเวลา 12.00 น. จัดส่งในช่วงเวลา 15.00 - 20.00 น.ส่วนรายการที่ชำระเงินสำเร็จหลังจากเวลา 12.00 น. จะจัดส่งในวันถัดไป

โดยคิดค่าจัดส่ง 150 บาท **เฉพาะบางเขตพื้นที่ให้บริการในจังหวัดกรุงเทพฯ ดูพื้นที่ให้บริการ (คลิ๊กที่นี่)

 

บริการส่งแบบเลือกรับที่สาขา (Click & Collect และ Click & Reserve)

  • บริการส่งแบบไปรับเองที่สาขา ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ www.powerbuy.co.th จากนั้นลูกค้าสามารถเลือกระบุ สาขาที่จะไปรับสินค้าได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งสินค้าจะจัดส่งไปถึงสาขาภายใน 2-7 วันทำการ นับจากวันและเวลาที่ลูกค้าชำระเงินสำเร็จ
  • สำหรับบริการ Click & Reserve ลูกค้าจะต้องชำระเงิน ณ สาขาที่ระบุในขั้นตอนการสั่งซื้อเท่านั้น
  • ระบบจะส่งอีเมลให้ลูกค้ารับทราบเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการไปรับสินค้า โดยวันและเวลาทำการนี้จะกำหนดตามการบริการของแต่ละสาขาที่ลูกค้าระบุเลือกไปรับสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการห้ามเปลี่ยนสาขาที่เลือกรับสินค้าเมื่อสินค้าถึงที่สาขาแล้ว
  • ลูกค้าจะได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือนเพื่อนำมายืนยันในการรับสินค้าที่สาขา ซึ่งลูกค้าต้องพิมพ์อีเมลหรือแสดงอีเมลหรือ SMS ผ่านทางมือถือกับเจ้าหน้าที่ของสาขาในการเข้ารับสินค้าเท่านั้น พร้อมทั้งต้องยืนยันตัวตนด้วยการแสดงบัตรประจำตัวที่ราชการออกให้ (ตัวจริงเท่านั้น) อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง
  • สำหรับบริการ Click & Collect และ Click & Reserve ลูกค้ามีเวลาในการมารับสินค้าที่สาขาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งยืนยันการรับสินค้า(บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าคืนคลัง และยกเลิกรายการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาที่กำหนด) หากสาขาดำเนินการตรวจสอบถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการส่งมอบสินค้าให้ลูกค้าที่จุดบริการ พร้อมให้ลูกค้าเซ็นรับในเอกสารฯ เพื่อใช้อ้างอิงต่อไป
  • สำหรับบริการ Click & Reserve ท่านสามารถชำระโดยเงินสด บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต โดยท่านสามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่สาขาที่ไปรับสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดร่วมรายการรูดเต็มลดเพิ่ม ทุกรายการ
  • สำหรับบริการ Click & Reserve บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมโปรโมชั่นใช้คะแนน The 1 Card เพื่อแลกส่วนลด แต่สามารถสะสมคะแนนได้ตามปกติ นอกจากนี้สามารถใช้คะแนนเพื่อเพิ่มระยะเวลาการผ่อนชำระได้
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมรายการส่วนลดโดยใช้ Gift Card หรือ Gift Voucher (เงื่อนไขตามรายละเอียดของบัตรนั้นๆ)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการ Click & Reserve สำหรับสินค้าแบรนด์ Apple ทุกชนิด
  • สินค้าทุกรายการที่ "เลือกรับที่สาขา"  ไม่มีบริการติดตั้งทุกกรณี หากท่านมีความประสงค์รับสินค้าชิ้นนี้ พร้อมบริการติดตั้งตามมาตรฐานของเพาเวอร์บาย กรุณาติดต่อขอรับบริการติดตั้งเพิ่มเติม ได้จากพนักงานสาขาที่ท่านเข้ารับสินค้า  และชำระ ค่าบริการติดตั้งในภายหลัง
  • บริการแบบ “เลือกรับที่สาขา” บริการฟรี ไม่คิดค่าบริการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


บริการส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery)

  • สงวนสิทธิ์การรับเงินสด สำหรับสินค้าชิ้นละ 300 - 30,000 บาท สินค้าที่ราคาต่ำกว่า 300 บาท ไม่สามารถรับบริการชำระเงินปลายทางได้ จำกัดยอดสั่งซื้อสูงสุด 100,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการแบบชำระเงินปลายทาง สำหรับสินค้าแบรนด์ Apple ทุกชนิด
  • จัดส่งเฉพาะวันจันทร์ – อาทิตย์ (โดยขอสงวนสิทธิไม่จัดส่งในวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดราชการ)
  • ลูกค้าจะได้รับการโทรศัพท์นัดหมายการจัดส่งสินค้าจากพนักงานจัดส่ง ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ให้ไว้ในขั้นตอนซื้อสินค้า
  • ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ลูกค้าต้องเตรียมเงินสดให้พอดีกับยอดชำระ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่รับชำระด้วยบัตรเครดิตหรือการจ่ายเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ใดๆ ทั้งสิ้น
  • ลูกค้าต้องทำการจ่ายค่าสินค้าก่อนเปิดหีบห่อสินค้า และก่อนการติดตั้งทุกครั้ง
  • บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับการจัดส่งสินค้าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาสและตามเกาะต่างๆ ) ระยะเวลาในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นๆ โดย ทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ตามความเหมาะสม
  • สินค้าบางรายการอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจัดจำหน่าย อาจส่งผลให้มีการจัดสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นระยะเวลาประมาณการ
  • เนื่องจากนโยบายการจัดส่งสินค้าของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ลูกค้าสามารถตรวจสอบนโยบายการจัดส่งสินค้าก่อนทำการซื้อสินค้าได้ โดยอ่านรายละเอียดนโยบายการจัดส่งสินค้าในหน้ารายละเอียดสินค้าแต่ละรายการ
  • การจัดส่งสินค้าจะดำเนินการตามลำดับเลขที่สั่งซื้อ รายการสินค้าที่สั่งซื้อจากเลขที่สั่งซื้อเดียวกัน อาจมีนโยบายการจัดส่งแตกต่างกัน ลูกค้าอาจได้รับสินค้าไม่พร้อมกัน
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามนโยบายที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ อนึ่งระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเทศกาลต่างๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ

  • หากท่านซื้อสินค้าทั้ง 2 ประเภทร่วมกันคือสินค้าชิ้นเล็กและสินค้าที่ต้องติดตั้ง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เลือกการจัดส่งสินค้าโดยพนักงานจัดส่งสินค้าของทีมเพาเวอร์บาย ซึ่งระยะเวลาการจัดส่งจะเป็นไปตามนัดหมายที่ท่านได้นัดกับพนักงาน เพาเวอร์บาย
  • ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับการจัดส่งสินค้าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาสและตามเกาะต่างๆ )  ระยะเวลาในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นๆ โดย ทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ตามความเหมาะสม
  • สินค้าบางรายการอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจัดจำหน่าย อาจส่งผลให้มีการจัดสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นระยะเวลาประมาณการ ซึ่งขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ให้บริการขนส่ง โดยไม่นับวันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ
  • เนื่องจากนโยบายการจัดส่งสินค้าของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ลูกค้าสามารถตรวจสอบนโยบายการจัดส่งสินค้าก่อนทำการซื้อสินค้าได้ โดยอ่านรายละเอียดนโยบายการจัดส่งสินค้าในหน้ารายละเอียดสินค้าแต่ละรายการ
  • การจัดส่งสินค้าจะดำเนินการตามลำดับเลขที่สั่งซื้อ รายการสินค้าที่สั่งซื้อจากเลขที่สั่งซื้อเดียวกัน อาจมีนโยบายการจัดส่งแตกต่างกัน ลูกค้าอาจได้รับสินค้าไม่พร้อมกัน
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามนโยบายที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ อนึ่งระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเทศกาลต่างๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

หากคุณต้องการสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อหรือสถานะการส่งสินค้า คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าที่ 02-904-2000 ทางอีเมลล์ pwbonlineshop@powerbuy.co.th


การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

ตอนนี้บริษัทฯ ยังไม่มี บริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ


ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า

  • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
  • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
  • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
  • ไม่มีผู้รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
  • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ตรงกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
  • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
  • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้าอันเนื่องมาจาก  การสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่ายและการจัดส่ง
  • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด เช่น ภัยธรรมชาติ หรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น


นโยบายการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ หลังจากการสั่งซื้อโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตามกรณีดังต่อไปนี้

  • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น,หรือขนาด ให้กับลูกค้า
  • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้าโดยความเสียหายต้องพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการ กระบวนการผลิตสินค้าและการขนส่ง
  • ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้าจากเพาเวอร์บาย หลักฐานภาพถ่าย และใบแจ้งเอกสารจากศูนย์ยืนยันว่าสินค้าเสียหาย
  • สำหรับสินค้าที่มีการติดตั้ง เช่น เครื่องปรับอากาศ , ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า ถ้ามีปัญหา ภายใน 7 วัน ทางเพาเวอร์บายจะส่งทีมช่างเข้าไปตรวจสอบและถ้าพบกว่าเกิดจากการผลิตถ้าเพาเวอร์บายจะดำเนินการเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนต่อไป
  • บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนสินค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ภายใน 7 วันทำการหากเกินจากวันดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการขอเปลี่ยนสินค้า จากการสั่งผิดรุ่นหรือไม่พอใจในตัวสินค้า
  • ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า เช่น เปลี่ยนสีหรือขนาดของสินค้าหรือ สินค้ามีปัญหา ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯโดยที่สินค้าที่ต้องการเปลี่ยน/คืนจะต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งานสภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายต่างๆ ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯนำไปจัดส่งให้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าภายใต้นโยบายและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

  

นโยบายการคืนเงิน

บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้

ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้

  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เอทีเอ็ม, เคาน์เตอร์ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เก็บเงินปลายทาง จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center และเพาเวอร์บายได้รับเอกสารจากทางลูกค้าครบถ้วน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


นโยบายการรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับ www.powerbuy.co.th ทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้

  • กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง ของนโยบายและเงื่อนไขต่างๆก่อนการสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
  • เพาเวอร์บาย รับประกัน สินค้า โดยเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน หากตรวจสอบพบว่าปัญหาดังกล่าวมาจากการขนส่งและการผลิต โดยสามารถส่งอีเมลล์พร้อมหลักฐานและเอกสารการสั่งซื้อสินค้าจาก เพาเวอร์บาย มาที่ E-Mail: pwbonlineshop@powerbuy.co.th และ Contact Center 02-904-2000 ยกเว้นสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต, กล้อง และ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ/แก็ตเจ็ต ยี่ห้อ Apple และ Samsung ที่พบปัญหามาจากการผลิต สามารถเข้าศูนย์บริการ ICARE ของ Apple ตรวจสอบศูนย์บริการ ICARE คลิกที่นี่ และศูนย์บริการ Samsung ตรวจสอบศูนย์บริการ Samsung คลิกที่นี่
  • บริษัทฯ มีการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นผู้กำหนด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
  • กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด

·         สำหรับบริการ Click & Reserve ท่านสามารถชำระโดยเงินสด บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต โดยท่านสามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่สาขาที่ไปรับสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดร่วมรายการรูดเต็มลดเพิ่ม ทุกรายการ
·         สำหรับบริการ Click & Reserve บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมโปรโมชั่นใช้คะแนน The 1 Card เพื่อแลกส่วนลด แต่สามารถสะสมคะแนนได้ตามปกติ นอกจากนี้สามารถใช้คะแนนเพื่อเพิ่มระยะเวลาการผ่อนชำระได้
·         ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดร่วมรายการส่วนลดโดยใช้ Gift Card หรือ Gift Voucher (เงื่อนไขตามรายละเอียดของบัตรนั้นๆ)
·         บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการ Click & Reserve สำหรับสินค้าแบรนด์ Apple ทุกชนิด

Write Your Own Review
คุณกำลังรีวิวAppleCare Protection Plan สำหรับ Mac mini
คะแนนของคุณ
คุณให้คะแนนน้อย มีปัญหาอะไรในการใช้งานหรือเปล่า? โปรดทิ้งอีเมลไว้ เราจะติดต่อกลับเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับสินค้านี้
© 2017 Power Buy , Power Buy is the trading name of Power Buy Company Limited, a registered company of Thailand with a company number of 0105539004352 Power Buy, Power Buy Thailand and the Power Buy logo are trademarks of Power Buy Company Limited.