GO

ทำบัตรเป็นสมาชิกของเพาเวอร์บาย ต้องติดต่อที่ไหน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ?
ต้องการซื้อสินค้าไม่ทราบว่ามีบัตรอะไรที่เข้าร่วมรายการ หรือโปรโมชั่นร่วมบ้าง ?
ซื้อสินค้าที่สาขา มีโปรโมชั่นที่ต้องได้รับบัตรกำนัล Gift Voucher หากได้รับสินค้าไปนานแล้ว และยังไม่ได้รับบัตรกำนัล จะติดต่อรับได้ที่ไหนคะ ?
บัตรกำนัลของ Centarl สามารถใช้ซื้อสินค้าที่เพาเวอร์บายได้ทุกสาขาหรือไม่?
ต้องการทราบรุ่นสินค้า สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน ?
รายละเอียดอุปกรณ์สินค้าที่มีอยู่ในตัวเครื่องมีอะไรบ้าง ?
ต้องการซื้อสินค้าแต่ไม่สะดวกเดินทางไปติดต่อที่สาขา สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ?
เปลี่ยนคืนสินค้า สามารถทำได้ในกรณีใหนบ้าง ?
ต้องการตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าซ่อม สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน ต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง ?
ในการรับประกัน 3 - PLUS จะรับประกันครอบคลุมแค่ไหน ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา ?
ซื้อมือถือ สามารถทำประกันเพิ่มกับ 3 - PLUS ได้ไหม ?
ซื้อโน๊ตบุคมาแล้วต้องการเพิ่มฮาร์ดดิสก์ไม่ทราบว่า 3 PLUS ยังจะรับประกันไหมคะ ?
ลุกค้ารับสินค้าไปแล้ว พบรอยบุบ แตก หัก ภายหลัง สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หรือไม่ ?
การแจ้งบริการซ่อมสินค้าที่บ้านและล้างแอร์ แจ้งได้ที่ไหนบ้าง ?
แจ้งรับบริการล้างแอร์ต้องแจ้งนัดล่วงหน้ากี่วัน ?
ต้องการแก้ไขใบกำกับภาษีต้องติดต่อที่ไหน ?
ใบรับประกันหายและตอนนี้สินค้ามีปัญหาจะทำยังไงดีค่ะ ?
ซื้อสินค้าไปแล้วหลายวันแต่จะทำประกัน 3 PLUS ภายหลังได้ไหมค่ะ ?
ประกันเพิ่มกับ 3 PLUS จะให้ผลตอบแทนและความคุ้มครองอย่างไรบ้างค่ะ ?
ทำบัตรเป็นสมาชิกของเพาเวอร์บาย ต้องติดต่อที่ไหน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ?
ตอบ : สามารถติดต่อสมัครได้ที่เคาน์เตอร์เพาเวอร์บายทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทุกวันได้ที่ 02-627-8208 จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30น. -20.00น. วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00น. - 19.00น. หรือเพื่อความสะดวกในการติดตามสามารถโทรติดต่อได้ที่ 02-627-8208 เพราะจะมีเจ้าหน้าที่บริการส่งใบสมัคร และติดตามเอกสารการสมัครให้ด้วย เอกสารประกอบการสมัคร มีดังนี้ พนักงานประจำ –สำเนาบัตรประชาชน,สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุดหรือหนังสือรับรองการทำงาน ระบุตำแหน่ง เงินเดือน และอายุงาน,สำเนาบัญชีธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน นับจากเดือนปัจจุบัน (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด แนบสำเนาสมุดบัญชีหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า) เจ้าของกิจการ – สำเนาบัตรประชาชน,สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนกิจการ / บริษัท / หจก. หรือ สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม,สำเนาบัญชีธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน นับจากเดือนปัจจุบัน

Back to FAQ
ต้องการซื้อสินค้าไม่ทราบว่ามีบัตรอะไรที่เข้าร่วมรายการ หรือโปรโมชั่นร่วมบ้าง ?
ตอบ : บัตรที่เข้าร่วมรายการกับเรามี 1.บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ 2.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ 3.บัตรเครดิตกสิกรไทย 4.บัตรเครดิตกรุงศรี 5.บัตรเครดิตกรุงไทย 6.บัตรเครดิตเซ็ลทรัลคาร์ด และ บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า คาร์ด 7.บัตรเครดิต HSBC 8.บัตรเครดิต Standard Charter 9.บัตรเฟริส์ช้อยส์ คาร์ด 10.บัตรอิออน 11.บัตร เพาเวอร์บาย คาร์ด (โปรโมชั่นของแต่ละบัตรขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในแต่ละเดือน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา)

Back to FAQ
ซื้อสินค้าที่สาขา มีโปรโมชั่นที่ต้องได้รับบัตรกำนัล Gift Voucher หากได้รับสินค้าไปนานแล้ว และยังไม่ได้รับบัตรกำนัล จะติดต่อรับได้ที่ไหนคะ ?
ตอบ : สามารถติดต่อรับได้ที่สาขาที่ซื้อสินค้าไปค่ะ หรือโทรสอบถามก่อนเดินทางไปรับที่สาขา หากต้องการทราบเบอร์โทรสาขาสอบถามได้ที่ 02-904-2000 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ไม่เว้นวันหยุด

Back to FAQ
บัตรกำนัลของ Centarl สามารถใช้ซื้อสินค้าที่เพาเวอร์บายได้ทุกสาขาหรือไม่ ?
ตอบ : สามารถซื้อสินค้าในสาขา เฉพาะเพาเวอร์บายที่อยู่ในห้าง เซ็นทรัล ทุกสาขาเท่านั้น (มูลค่าในบัตรมีค่าเทียบเท่ากับมูลค่าเงินสดตามจำนวนนั้น)

Back to FAQ
ต้องการทราบรุ่นสินค้า สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน ?
ตอบ : สามารถสอบถามได้ 3 ช่องทางด้วยกันค่ะ
          1.โทรสอบถามได้ที่ Power buy Contact Center 02-904-2000 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00น. ไม่เว้นวันหยุดค่ะ
          2.สอบถามได้ที่สาขาเพาเวอร์บาย ใกล้บ้านท่าน ตรวจสอบเบอร์โทรสาขาได้ที่นี่
          3.ที่ Web Site ของเพาเวอร์บาย www.powerbuy.co.th ซึ่งจะมีการแบ่งสินค้าเป็นหมวดหมู่ สามารถคลิกดูได้ตามต้องการ และจะแยกตาม Brand ที่คุณสนใจอีกด้วยค่ะ

Back to FAQ
รายละเอียดอุปกรณ์สินค้าที่มีอยู่ในตัวเครื่องมีอะไรบ้าง ?
ตอบ : สามารถโทรสอบถามได้ที่ Power buy Contact Center 02-904-2000 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ไม่เว้นวันหยุดค่ะ และที่เพาเวอร์บายใกล้บ้านคุณ

Back to FAQ
ต้องการซื้อสินค้าแต่ไม่สะดวกเดินทางไปติดต่อที่สาขา สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ?
ตอบ : คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Web site ของเราได้ค่ะ ที่ www.powerbuy.co.th ที่หน้าหลักจะมีหัวข้อ " 5 ขั้นตอนง่ายๆ ในการช็อปปิ้ง" ทำตามขั้นตอนง่ายๆสำหรับลูกค้าของเราค่ะ...

          1.ลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน
          2.เลือกสินค้าที่ต้องการ
          3.เลือกรูปแบบวิธีการจัดส่ง
          4.เลือกวิธีการชำระเงิน
          5.ยืนยันการจัดส่ง

** ที่ Web Site ของเรามีสินค้าให้ให้เลือกมากมาย สามารถเข้าดูได้ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ **

Back to FAQ
ปลี่ยนคืนสินค้า สามารถทำได้ในกรณีใหนบ้าง ?
ตอบ : เพาเวอร์บาย ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ที่มีใบเสร็จรับเงินของเพาเวอร์บาย ภายฝน 7 วันนับจาดกวันที่ซื้อ ในกรณ์ดังนี้

          1.สินค้า และ/หรือของแถม ที่มีบรรจุภัณฑ์ในสภาพสมบูรณ์ไม่ผ่านการเปิดหีบห่อ หรือใช้งาน (ยกเว้น สินค้าตัวโชว์,สินค้าลดล้างสจ๊อก ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี)
          2.สินค้า และ/หรือของแถม ที่มีการเปิดหีบห่อแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้งานโดยมีกล่องบรรจุภัณฑ์ ใบรับประกันสินค้า คู่มือ อุปกรณ์ต่อพ่วง ทุกอย่างอยู่ครบสมบูรณ์ (ยกเว้นทีวีตั้งแต่ 30 นิ้วขึ้นไป,เทปคาสเซท,แผ่นซีดี,วิดีโอเทป,คอมพิวเตอร์,คอมพิวเตอร์ซอฟท์แวร์,ฟิลม์,ถ่านไฟฉาย,ถ่านชาร์จ,ผ้าหมึก,หมึกเติม,อุปกรณ์ทำความสะอาด,เมมโมรี่การ์ด,แฮนดี้ไดร์ฟ)
          3.สินค้า และ/หรือของแถม ที่ใช้งานไม่ได้อันมีสาเหตุจากความบกพร่องในการผลิตและจากการติดตั้งของเพาเวอร์บาย ซึ่งได้รับการตรวจสอบและยืนยันจากช่างผู้เชี่ยวชาญของเพาเวอร์บาย

** หากพ้น 7 วันไปแล้วสินค้ามีปัญหาทางเพาเวอร์บายจะจัดการซ่อมให้ค่ะ **

Back to FAQ
ต้องการตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าซ่อม สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน ต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง ?
ตอบ : สามารถโทรสอบถามได้ที่ Contact Center หรือสาขาเพาเวอร์บายที่ส่งซ่อม และสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองที่ Web Site ของเรา www.powerbuy.co.th โดยเข้าไปที่หัวข้อ "ตรวจสอบสินค้าส่งซ่อม"พิมพ์เลขที่เอกสารการรับซ่อมให้ครบทุกหลัก แค่นี้คุณก็สามารถทราบสถานะการซ่อมสินค้าได้โดยไม่ต้องเสียเวลาการเดินทางค่ะ

Back to FAQ
ในการรับประกัน 3 - PLUS จะรับประกันครอบคลุมแค่ไหน ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา ?
ตอบ : 1.ประกันสูงสุดถึง 3 ปี (โดยผู้ผลิตรับประกัน 1ปีและ 3 Plus รับประกันต่อเนื่องจากผู้ผลิตเพิ่มอีก 2 ปีค่ะ ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันกับผู้ผลิต) ส่วนความคุ้มครองเพิ่มเติมรับประกันตั้งแต่วันแรกทีลูกค้าซื้อสินค้าค่ะ 2. คุ้มครองเพิ่มเติมจากผู้ผลิตถึง 4 ข้อ ด้วยกัน

          เพิ่ม: ไฟไหม้
          เพิ่ม: ไฟฟ้าลัดวงจร/ ฟ้าผ่า
          เพิ่ม: ถูกขโมยโดยจะต้องมีร่องรอยการงัดแงะ ประตู หน้าต่าง หรือทางเข้าออกบริเวณที่พักอาศัย
          เพิ่ม: อุบัติเหตุแตกหัก และตกหล่น ** ข้อนี้มียกเว้นในส่วนสินค้าที่พกพาได้ เช่น กล้องถ่ายรูป, โน้ตบุ๊ค, กล้องวีดีโอ, วิทยุหูหิ้ว, เครื่องดนตรีที่ใช้ไฟฟ้า และสินค้าอื่นใดตามที่บริษัทฯ จะกำหนดและแจ้ง

Back to FAQ
ซื้อมือถือ สามารถทำประกันเพิ่มกับ 3 - PLUS ได้ไหม ?
ตอบ : ได้ค่ะ เป็นการรับประกันในส่วนของ Mobile Plus ค่าบริการ 8 % ของราคาสินค้าค่ะ (โดยรับประกันสูงสุด 2 ปี ผู้ผลิตรับประกัน 1 ปีและ 3 Plus รับประกันเพิ่มอีก 1 ปีค่ะ ภายใต้เงิ่อนไขเดียวกันกับผู้ผลิต ) ส่วนความคุ้มครองเพิ่มเติม 3 Plus รับประกันตั้งแต่วันแรกที่ลูกค้าซื้อสินค้าค่ะ

Back to FAQ
ซื้อโน๊ตบุคมาแล้วต้องการเพิ่มฮาร์ดดิสก์ไม่ทราบว่า 3 PLUS ยังจะรับประกันไหมคะ ?
ตอบ : ได้ค่ะ แต่จะต้องกระทำโดยบริษัทผู้ผลิต หรือเจ้าของยี่ห้อนั้นๆ เท่านั้นค่ะ หากให้ร้านนอกเหนือจากที่กล่าวมาทำจะไม่รับประกันค่ะ

Back to FAQ
ลูกค้ารับสินค้าไปแล้ว พบรอยบุบ แตก หัก ภายหลัง สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หรือไม่ ?
ตอบ : ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจากลูกค้าได้มีการตรวจรับสินค้าสมบูรณ์แล้ว เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น ลูกค้าควรตรวจสอบสินค้าให้แน่ใจก่อนทำการรับสินค้าค่ะ

Back to FAQ
การแจ้งบริการซ่อมสินค้าที่บ้านและล้างแอร์ แจ้งได้ที่ไหนบ้าง ?
ตอบ : แจ้งรับบริการผ่าน Contact Center 029042000 หรือ แจ้งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขาใกล้บ้าน

Back to FAQ
แจ้งรับบริการล้างแอร์ต้องแจ้งนัดล่วงหน้ากี่วัน ?
ตอบ : หากแจ้งรับบริการเวลา 8.00 - 17.00 น. ช่างเข้าบริการวันถัดไปได้ทันที

Back to FAQ
ต้องการแก้ไขใบกำกับภาษีต้องติดต่อที่ไหน ?
ตอบ : ติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์เพาเวอร์บายเฉพาะสาขาที่ลูกค้าซื้อไปเท่านั้นค่ะ

Back to FAQ
ใบรับประกันหายและตอนนี้สินค้ามีปัญหาจะทำยังไงดีค่ะ ?
ตอบ : กรณีจะส่งซ่อมแต่ใบรับประกันหายท่านสามารถนำใบเสร็จรับเงินที่ซื้อสินค้าไป มายืนยันแทนได้ หรือต้องการได้บัตรใหม่ให้ประสานงานกับสาขาที่ท่านซื้อค่ะ...แต่ขอแนะนำว่าทุกครั้งที่ท่านซื้อสินค้าไปไม่ว่าจากที่ใดก็ตาม ควรเก็บบัตรรับประกันสินค้าไว้อย่างดีเพื่อประโยชน์ของท่านเองค่ะ

Back to FAQ
ซื้อสินค้าไปแล้วหลายวันแต่จะทำประกัน 3 PLUS ภายหลังได้ไหมค่ะ ?
ตอบ : ไม่ได้ค่ะ จะต้องทำสัญญา ณ วันที่ลูกค้าซื้อสินค้าเลยค่ะ..

Back to FAQ
ประกันเพิ่มกับ 3 PLUS จะให้ผลตอบแทนและความคุ้มครองอย่างไรบ้างค่ะ ?
ตอบ : ในส่วนของผลตอบแทนจะได้เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

ระยะเวลา วงเงินสูงสุดที่ท่านได้รับ
การขัดข้องทางจักรกล ไฟฟ้า อิเล็คทรอนิคส์ ความคุ้มครองเพิ่มเติม *
ภายใน 6 เดือน ตามใบรับประกันของผู้ผลิต 90 % ของราคาสินค้า
6 เดือน - 1 ปี ตามใบรับประกันของผู้ผลิต 80 % ของราคาสินค้า
1 ปี - 2 ปี 70 % ของราคาสินค้า 70 % ของราคาสินค้า
2 ปี - 3 ปี 60 % ของราคาสินค้า 60 % ของราคาสินค้า

Back to FAQ